Mae Sgiliau Creadigol a Diwylliannol wedi cytuno ar gynnwys y Llwybr hwn. Dyma'r unig Lwybr Prentisiaeth yn y sector Creadigol, Dylunio a'r Cyfryngau a gymeradwywyd i'w ddefnyddio yng Nghymru, ac sy'n gymwys i dderbyn cyllid gan Lywodraeth Cymru.
Learning Programme Content
Bydd darpariaeth y Rhaglen Ddysgu yn cynnwys tair elfen orfodol:
- Cymwysterau,
- Sgiliau Hanfodol
- Hyfforddiant yn y gwaith/i ffwrdd o'r gwaith
78 credyd yw'r isafswm credyd gofynnol ar gyfer Llwybr Lefel 3 Treftadaeth Ddiwylliannol.
67 credyd yw'r isafswm credyd gofynnol ar gyfer Llwybr Lefel 3 Gweithrediadau Lleoliad Diwylliannol a Threftadaeth.
55 credyd yw'r isafswm credyd gofynnol ar gyfer Llwybr Lefel 5 Rheoli Treftadaeth Ddiwylliannol
Entry requirements
Lefel 3
Yr amod sylfaenol er mwyn cael mynediad yw hyder y cyflogwr a'r darparydd hyfforddiant yng ngallu'r ymgeisydd i ffynnu a gwireddu ei botensial o fewn y Brentisiaeth.
Mae gwaith hunangyflogedig yn gyffredin yn Niwydiannau'r Cyfryngau Creadigol, felly bydd angen i brentisiaid ystyried y math hwn o gyflogaeth er mwyn symud ymlaen yn eu gyrfa.
Dyluniwyd y Brentisiaeth hon gyda chymorth cyflogwyr i greu llwybr mynediad i'r Diwydiant i rai sydd heb Radd. Yn y gorffennol mae cyflogwyr wedi recriwtio graddedigion ac ôl-raddedigion, ac maent yn awyddus i gynnig llwybr mynediad sy'n seiliedig ar waith i'r sector. Maent yn bwriadu ehangu'r gronfa o recriwtiaid posibl i Weithrediadau Lleoliad Diwylliannol a Threftadaeth er mwyn denu amrywiaeth eang o dalent i'r diwydiant. Hoffent ddenu rhai â ddiddordeb mewn hanes a'r celfyddydau, a chanddynt sgiliau cyfathrebu y bydd y Brentisiaeth hon yn adeiladu arnynt.
Efallai y bydd gan ymgeiswyr brofiad neu gymwysterau blaenorol o unrhyw un o'r diwydiannau creadigol a gefnogir gan bortffolio o dystiolaeth. Fodd bynnag, nid yw hyn yn orfodol oherwydd bydd darparwyr hyfforddiant a chyflogwyr yn defnyddio asesiad cychwynnol i sicrhau bod ymgeiswyr yn cael cyfle teg i arddangos eu gallu. Bydd rhaglenni wedyn yn cael eu teilwra i fodloni anghenion unigol, gan gydnabod cymwysterau a phrofiad blaenorol.
Lefel 5
Mae nifer y bobl ifanc sy'n ymuno â'r sector hwn a chanddynt ddiddordeb mewn treftadaeth ddiwylliannol, neu allu yn y maes, yn brin. Mae cyflogwyr yn ceisio ehangu'r gronfa o recriwtiaid newydd posibl i dreftadaeth ddiwylliannol, a chreu ffordd arall o gael mynediad i'r sector ac i symud ymlaen ynddo.
Mae gan gyflogwyr ddiddordeb arbennig mewn rhai sy'n arddangos diddordeb brwd mewn gweithio yn y sector, a chanddynt ddiddordeb mewn treftadaeth ddiwylliannol, amgueddfeydd a chasgliadau.
Gallai ymgeiswyr fod wedi ennill y Brentisiaeth Lefel 3 mewn Gweithrediadau Lleoliad Diwylliannol a Threftadaeth neu gymwysterau perthnasol eraill, neu feddu ar brofiad blaenorol sy'n brawf o'r uchod.
Fodd bynnag, bydd darparwyr hyfforddiant a chyflogwyr yn defnyddio asesiad cychwynnol i sicrhau bod ymgeiswyr yn cael cyfle teg i arddangos unrhyw ddiddordebau neu allu. Bydd rhaglenni wedyn yn cael eu teilwra i fodloni anghenion unigol, gan gydnabod unrhyw gymwysterau ac/neu brofiad blaenorol.
Apprenticeship pathway learning programme(s)
Lefel 3: Treftadaeth Ddiwylliannol
Lefel 3: Treftadaeth Ddiwylliannol Cymwysterau
Mae'n rhaid i gyfranogwyr gwblhau'r cymhwyster cyfun isod.
Lefel 3 Tystysgrif Treftadaeth Ddiwylliannol | |||||
---|---|---|---|---|---|
Awarding Body | Qualification No. | Credit Value | Total Qualification Time | Combined / Competence / Knowledge | Qualification Assessment Lanaguage(s) |
BIIAB | C00/0716/3 | 60 | 600 | Cymhwysedd | Saesneg yn Unig |
Gweler Atodiad 1 am y berthynas rhwng yr unedau cymhwysedd a gwybodaeth o fewn y cymhwyster cyfun.
Essential Skills Wales (ESW)
Lefel 3: Treftadaeth Ddiwylliannol | Lefel | Minimum Credit Value |
---|---|---|
Communication | 2 | 6 |
Application of number | 2 | 6 |
Digital literacy | 2 | 6 |
Asesir cymwysterau Sgiliau Hanfodol Cymru yn Gymraeg ac yn Saesneg.
On/Off the Job training
Pathway | Minimum On the Job Training Hours | Minimum Off the Job Training Hours |
---|---|---|
Lefel 3: Treftadaeth Ddiwylliannol | 292 | 336 |
On/Off the Job Qualification details (Minimum Credit & Hours)
Tystysgrif Lefel 3 mewn Treftadaeth Ddiwylliannol - Isafswm o 60 credyd/338 awr
628 yw cyfanswm yr oriau hyfforddi yn y gwaith ac i ffwrdd o'r gwaith ar gyfer y rhaglen 18 mis
On/Off the Job Essential Skills details (Minimum Credit & Hours)
- 6 chredyd/60 GLH Lefel 2 Cyfathrebu Sgiliau Hanfodol Cymru
- 6 chredyd/60 GLH Lefel 2 Cymhwyso Rhif Sgiliau Hanfodol Cymru
- 6 chredyd/60 GLH Lefel 2 Llythrennedd Digidol Sgiliau Hanfodol Cymru
Lefel 3: Gweithrediadau Lleoliad Diwylliannol a Threftadaeth
Lefel 3: Gweithrediadau Lleoliad Diwylliannol a Threftadaeth Cymwysterau
Mae'n rhaid i'r cyfranogwyr ennill y cymwysterau cymhwysedd a gwybodaeth isod.
Lefel 3 Tystysgrif Gweithrediadau Treftadaeth Ddiwylliannol | |||||
---|---|---|---|---|---|
Awarding Body | Qualification No. | Credit Value | Total Qualification Time | Combined / Competence / Knowledge | Qualification Assessment Lanaguage(s) |
BIIAB | C00/0720/1 | 28 | 280 | Gwybodaeth | Saesneg yn Unig |
Lefel 3 Tystysgrif mewn Egwyddorion y Sector Treftadaeth Ddiwylliannol | |||||
---|---|---|---|---|---|
Awarding Body | Qualification No. | Credit Value | Total Qualification Time | Combined / Competence / Knowledge | Qualification Assessment Lanaguage(s) |
BIIAB | C00/0712/4 | 15 | 150 | Cyfun | Saesneg yn Unig |
Essential Skills Wales (ESW)
Lefel 3: Gweithrediadau Lleoliad Diwylliannol a Threftadaeth | Lefel | Minimum Credit Value |
---|---|---|
Communication | 2 | 6 |
Application of number | 2 | 6 |
Digital literacy | 2 | 6 |
Asesir cymwysterau Sgiliau Hanfodol Cymru yn Gymraeg ac yn Saesneg.
On/Off the Job training
Pathway | Minimum On the Job Training Hours | Minimum Off the Job Training Hours |
---|---|---|
Lefel 3: Gweithrediadau Lleoliad Diwylliannol a Threftadaeth | 146 | 389 |
On/Off the Job Qualification details (Minimum Credit & Hours)
Tystysgrif Lefel 3 mewn Gweithrediadau Treftadaeth Ddiwylliannol - cymhwysedd 28 credyd/146 awr a Thystysgrif Lefel 3 yn Egwyddorion y Sector Treftadaeth Ddiwylliannol - gwybodaeth 15 credyd / 119 awr.
535 yw cyfanswm yr oriau hyfforddi yn y gwaith ac i ffwrdd o'r gwaith ar gyfer y rhaglen 18 mis
On/Off the Job Essential Skills details (Minimum Credit & Hours)
- 6 chredyd/60 GLH Lefel 2 Cyfathrebu Sgiliau Hanfodol Cymru
- 6 chredyd/60 GLH Lefel 2 Cymhwyso Rhif Sgiliau Hanfodol Cymru
- 6 chredyd/60 GLH Lefel 2 Llythrennedd Digidol Sgiliau Hanfodol Cymru
Lefel 5: Rheoli Treftadaeth Ddiwylliannol
Lefel 5: Rheoli Treftadaeth Ddiwylliannol Cymwysterau
Mae'n rhaid i'r cyfranogwyr ennill y cymwysterau cymhwysedd a gwybodaeth isod.
Lefel 5 Tystysgrif mewn Rheoli Casgliadau Proffesiynol | |||||
---|---|---|---|---|---|
Awarding Body | Qualification No. | Credit Value | Total Qualification Time | Combined / Competence / Knowledge | Qualification Assessment Lanaguage(s) |
Agored Cymru | C00/0683/8 | 23 | 230 | Gwybodaeth | Saesneg-Cymraeg |
Lefel 4 Tystysgrif mewn Rheoli Treftadaeth Ddiwylliannol | |||||
---|---|---|---|---|---|
Awarding Body | Qualification No. | Credit Value | Total Qualification Time | Combined / Competence / Knowledge | Qualification Assessment Lanaguage(s) |
Agored Cymru | C00/0684/0 | 20 | 200 | Cyfun | Saesneg-Cymraeg |
Essential Skills Wales (ESW)
Lefel 5: Rheoli Treftadaeth Ddiwylliannol | Lefel | Minimum Credit Value |
---|---|---|
Communication | 2 | 6 |
Application of number | 2 | 6 |
Asesir cymwysterau Sgiliau Hanfodol Cymru yn Gymraeg ac yn Saesneg.
On/Off the Job training
Pathway | Minimum On the Job Training Hours | Minimum Off the Job Training Hours |
---|---|---|
Lefel 5: Rheoli Treftadaeth Ddiwylliannol | 38 | 228 |
On/Off the Job Qualification details (Minimum Credit & Hours)
Cymhwyster Cymhwysedd - 23 credyd
Cymhwyster Gwybodaeth - 20 Credyd
266 yw cyfanswm yr oriau hyfforddi yn y gwaith ac i ffwrdd o'r gwaith ar gyfer y rhaglen 18 mis
On/Off the Job Essential Skills details (Minimum Credit & Hours)
- 6 chredyd/60 GLH Lefel 2 Cyfathrebu Sgiliau Hanfodol Cymru
- 6 chredyd/60 GLH Lefel 2 Cymhwyso Rhif Sgiliau Hanfodol Cymru
Other additional requirements
Gallai'r Brentisiaeth gynnwys gweithio gyda phlant/pobl ifanc ac/neu oedolion agored i niwed, felly bydd yn rhaid i ddechreuwyr fod yn barod i dderbyn gwiriad y Swyddfa Cofnodion Troseddol (DBS).
Progression
Lefel 3: Treftadaeth Ddiwylliannol
Dilyniant i Lefel 3 Treftadaeth Ddiwylliannol
Gellir cael mynediad o amrywiaeth o lwybrau, gan gynnwys:
- Prentisiaeth Sylfaen Lefel 2 mewn Gweithrediadau Lleoliad Diwylliannol a Threftadaeth
- Prentisiaethau Lefel 2 eraill yn y gyfres o brentisiaethau Creadigol a Diwylliannol fel Rheoli Celfyddydau Cymunedol
- Prentisiaeth Lefel 2, er enghraifft Arwain Tîm, Busnes a Gweinyddu, Gwasanaeth Cwsmeriaid, Gwerthu a Marchnata
- Cymwysterau cyffredinol neu alwedigaethol yn gysylltiedig â'r diwydiannau creadigol a diwylliannol, neu'n berthnasol iddynt
Dilyniant o'r Brentisiaeth
Swyddi
- Archifydd Cynorthwyol
- Trefnydd Arddangosfa Cynorthwyol Cynorthwyydd Amgueddfa
- Curadur Cynorthwyol Amgueddfa/Oriel Gelf
- Yn dilyn cyfnod o weithio o fewn yr un rôl a datblygu sgiliau ychwanegol naill ai ar lefel uwch neu ar yr un lefel
Gyda datblygiad a hyfforddiant pellach, gall swyddi posib gynnwys:
- Archifydd, Curadur Amgueddfa/Oriel, Trefnydd Arddangosfeydd
AB/AU
I'r rhai sy'n dymuno parhau i ddatblygu y tu hwnt i Lefel 3, ceir cyfleoedd i ennill cymwysterau lefel uwch fel:
- Cymwysterau galwedigaethol yn y sector creadigol a diwylliannol
- Cymwysterau Lefel 4/5 mewn Rheoli Busnes neu Arwain Tîm
- Graddau sylfaen mewn Rheolaeth ac Arweinyddiaeth neu ystod o Raddau Sylfaen ar gyfer y diwydiannau creadigol a diwylliannol, neu raglenni israddedig, er enghraifft, Graddau Anrhydedd BA fel Entrepreneuriaeth ar gyfer y Diwydiannau Creadigol a Diwylliannol
Lefel 3: Gweithrediadau Lleoliad Diwylliannol a Threftadaeth
Dilyniant i Lefel 3 Gweithrediadau Lleoliad Diwylliannol a Threftadaeth
Gellir cael mynediad o amrywiaeth o lwybrau, gan gynnwys:
- Prentisiaeth Sylfaen Lefel 2 mewn Gweithrediadau Lleoliad Diwylliannol a Threftadaeth
- Lefel 2 Prentisiaeth Ganolradd Arwain Tîm neu Weinyddu Busnes
- Cymwysterau cyffredinol neu alwedigaethol yn gysylltiedig â'r diwydiannau creadigol a diwylliannol, neu'n berthnasol iddynt
Dilyniant o'r Brentisiaeth
Swyddi
- Staff Blaen Tŷ neu Weinyddu
- Cynorthwyydd Gwasanaethau Ymwelwyr
A chyda hyfforddiant a datblygiad pellach, gall swyddi posib gynnwys:
- Cynorthwyydd neu Reolwr Gwasanaethau Ymwelwyr Trefnydd Arddangosfeydd
- Rheoli Casgliadau
AB/AU
I'r rhai sy'n dymuno parhau i ddatblygu eu sgiliau a'u cymwysterau y tu hwnt i Lefel 3, ceir cyfleoedd i ennill cymwysterau uwch, gan gynnwys:
- cymwysterau galwedigaethol yn gysylltiedig â'r sector creadigol a diwylliannol, neu'n berthnasol i'r sector hwnnw, ar Lefel 4 ac uwch.
- Cymwysterau Lefel 4/5 mewn Rheolaeth, Busnes neu Farchnata
- HNCs/HNDs sy'n gysylltiedig â'r diwydiannau creadigol neu'n berthnasol iddynt
- Graddau Sylfaen mewn Rheolaeth ac Arweinyddiaeth neu amrywiaeth o Raddau Sylfaen ar gyfer y Diwydiannau Creadigol a Diwylliannol
- Graddau Anrhydedd BA fel Entrepreneuriaeth ar gyfer y Diwydiannau Creadigol a Diwylliannol, neu Fusnes a Chyllid, Marchnata.
Lefel 5: Rheoli Treftadaeth Ddiwylliannol
Gellir defnyddio amrywiaeth o lwybrau i symud ymlaen i'r Brentisiaeth Lefel 5 Rheoli Treftadaeth Ddiwylliannol, gan gynnwys:
- Prentisiaeth Lefel 3 mewn Gweithrediadau Lleoliad Diwylliannol a Threftadaeth
- Diploma Lefel 3 mewn Treftadaeth Ddiwylliannol
- Gwaith neu brofiad blaenorol - gan gynnwys portffolio o dystiolaeth
- Cymwysterau cyffredinol neu alwedigaethol yn gysylltiedig â'r math hwn o waith, neu'n berthnasol iddo.
Gall dilyniant o Brentisiaeth Lefel 5 mewn Rheoli Treftadaeth Ddiwylliannol gynnwys:
- Rhaglenni Addysg Uwch ar Lefel 6 ac uwch.
- Rhaglenni heb eu hachredu a datblygiad neu hyfforddiant proffesiynol parhaus
Swyddi
Dyma rolau penodol y gellid eu cyflawni ar ôl cwblhau'r fframwaith hwn:
- Cynorthwyydd Curadurol
- Cynorthwyydd Casgliadau
Am ragor o wybodaeth am yrfaoedd yn y diwydiannau creadigol a diwylliannol, ewch i: www.creativechoices.co.uk/
Equality and diversity
Mae'n bwysig bod Llwybrau prentisiaeth yn gynhwysol ac yn gallu dangos sut i fynd ati’n weithredol i nodi a chael gwared â ffactorau sy'n atal mynediad a dilyniant. Dylai llwybrau hyrwyddo cyfle cyfartal rhwng unigolion a chanddynt nodweddion gwarchodedig a'r rhai nad oes ganddynt y nodweddion hynny, fel y nodir yn Neddf Cydraddoldeb 2010.
Y nodweddion gwarchodedig a nodwyd yn y Ddeddf Cydraddoldeb yw oedran, anabledd, ailbennu rhywedd, hil, crefydd neu gred, rhyw, cyfeiriadedd rhywiol, Beichiogrwydd a mamolaeth. Mae priodas a phartneriaeth sifil hefyd wedi'u cynnwys, ond dim ond yng nghyswllt y gofyniad i gael gwared â gwahaniaethu mewn cyflogaeth.
Mae'n RHAID i ddarparwyr hyfforddiant a chyflogwyr hefyd gydymffurfio â'r ddyletswydd arall o dan Ddeddf Cydraddoldeb 2010 i sicrhau na wahaniaethir yn erbyn ymgeiswyr yn nhermau mynediad i'r diwydiant ar sail y naw o nodweddion gwarchodedig hynny.
Mae tua hanner y gweithlu, sy'n Wyn yn bennaf (93%), yn fenywod ac mae ychydig dros hanner y gweithlu dros 40 oed. Mae tystiolaeth anecdotaidd yn awgrymu'n gryf bod pobl o gefndiroedd dosbarth gweithiol a phobl anabl hefyd yn cael eu tangynrychioli'n sylweddol. Dyma'r rhesymau pennaf am hyn:
Dyma gamau allweddol â blaenoriaeth i'r sector Treftadaeth Ddiwylliannol:
Mae'r Cynllun Gweithredu Sgiliau Creadigol a Diwylliannol yn cynnwys y pwyntiau canlynol:
Mae recriwtio gweithlu amrywiol - taledig a gwirfoddol - yn esgor ar fanteision uniongyrchol o ran busnes: mae'n sicrhau bod gan sefydliadau weithlu sy'n adlewyrchu'r cymunedau y maent yn eu gwasanaethu, gan eu helpu i ddeall eu cwsmeriaid yn well fel y gallant sicrhau bod eu gwasanaethau'n diwallu anghenion y gymuned gyfan. Ystyrir bod prentisiaethau yn llwybr hanfodol i hyrwyddo ac annog amrywiaeth fwy o unigolion i ymuno â'r diwydiant, er mwyn herio'r duedd tuag at dderbyn graddedigion. Mae'r amodau mynediad i'r Fframwaith hwn felly'n eithriadol o hyblyg, ac mae mentora wedi'i gynnwys i gynnig cymorth ychwanegol a chynyddu'r tebygolrwydd y bydd prentisiaid yn cwblhau'r Brentisiaeth yn llwyddiannus. Drwy ei Grŵp Cymwysterau a Phrentisiaethau a arweinir gan gyflogwyr, bydd Sgiliau Creadigol a Diwylliannol yn monitro'r rhai sy'n manteisio ar yr holl Brentisiaethau ac yn eu cwblhau, ac yn cymryd camau i fynd i'r afael ag unrhyw rwystrau sy'n atal pobl rhag manteisio arnynt a'u cyflawni yn rhan o'n Strategaeth Cymwysterau Sector. |
Employment responsibilities and rights
Nid yw Cyfrifoldebau a Hawliau Cyflogaeth (CHC) yn orfodol mwyach. Ond argymhellir bod pob prentis (yn enwedig y grŵp 16-18 oed) yn derbyn rhaglen sefydlu yn y cwmni.
Responsibilities
Cyfrifoldeb Darparydd yr Hyfforddiant a'r Cyflogwr yw sicrhau bod gofynion y Llwybr hwn yn cael eu bodloni yn unol â Chanllawiau Prentisiaethau Llywodraeth Cymru.
Gellir cael rhagor o wybodaeth gan: Llywodraeth Cymru
DfES-ApprenticeshipUnit@llyw.cymru
Atodiad 1 Lefel 3: Treftadaeth Ddiwylliannol
Y berthynas rhwng cymwysterau cymhwysedd a gwybodaeth
Cyfanswm Credydau'r cymhwyster yw 60
Grŵp Unedau Gorfodol A:
CH25 D/601/6901 Cymryd cyfrifoldeb am waith mewn cyd-destun creadigol a diwylliannol - 4 credyd
CH26 D/601/6865 Cynnal cymhwysedd a chyflawni dysgu cysylltiedig â gwaith yn
y sector creadigol a diwylliannol - 6 chredyd
CH27 L/601/6912 Gweithio'n effeithiol gyda phobl eraill mewn cyd-destun creadigol a diwylliannol - 4 credyd
CH41 A/601/5867 Sicrhau cyfrifoldeb am gamau i leihau risgiau i iechyd a diogelwch - 4 credyd
Grŵp Unedau Dewisol B: Treftadaeth Ddiwylliannol:
CH12 D/601/6882 Darparu gwybodaeth am gasgliad treftadaeth ddiwylliannol - 6 chredyd
CH13 J/601/6858 Trin, pacio a chludo eitemau a gwrthrychau treftadaeth ddiwylliannol - 6 chredyd
CH14 T/601/6838 Adeiladu arddangosfeydd ac arddangosiadau treftadaeth ddiwylliannol - 8 credyd
CH15 H/601/6835 Cymhwyso gweithdrefnau ar gyfer rheoli casgliadau treftadaeth ddiwylliannol - 6 chredyd
CH16 H/601/6852 Cyflwyniad i foeseg a barn broffesiynol ar gyfer cadwraeth treftadaeth ddiwylliannol - 5 credyd
CH17 R/601/6877 Amddiffyn treftadaeth ddiwylliannol drwy fesurau cadwraeth sylfaenol - 6 chredyd
CH18 F/601/6907 Cwblhau triniaethau cadwraeth arferol ar gyfer treftadaeth ddiwylliannol - 12 credyd
CH19 D/601/6834 Gweithredu mesurau cadwraeth ataliol ar gyfer treftadaeth ddiwylliannol - 12 credyd
CH20 J/601/6889 Sefydlu a chynnal offer cadwraeth - 6 chredyd
CH23 A/601/6873 Hyrwyddo a gwerthu nwyddau a gwasanaethau mewn sefydliad creadigol a diwylliannol - 6 chredyd
CH21 K/601/6867 Creu copïau neu gynrychioliadau o eitemau treftadaeth - 6 chredyd
CH43 J/601/6861 Arolygu a monitro treftadaeth ddiwylliannol i ddibenion cadwriaethol - 6 chredyd
CH22 M/601/6854 Trin, glanhau ac ail-leoli gwrthrychau treftadaeth ddiwylliannol - 6 chredyd
CH24 R/601/6913 Gweithio gyda gwirfoddolwyr mewn cyd-destun creadigol a diwylliannol - 4 credyd
CH28 L/601/6893 Goruchwylio a chefnogi gwaith eraill mewn cyd-destunau creadigol a diwylliannol
- 6 chredyd
CH29 Y/601/6850 Cynnal gweithgareddau dysgu neu ddehongli mewn cyd-destun creadigol a
diwylliannol - 8 credyd
CH30 K/601/6884 Darparu dehongliad ar gyfer arddangosfeydd neu arddangosiadau creadigol a diwylliannol - 6 chredyd
CH31 D/601/6994 Datblygu deunyddiau dysgu i'w defnyddio mewn cyd-destun creadigol a diwylliannol - 6 chredyd
CH32 K/601/6903 Cynnal gweithgareddau marchnata mewn cyd-destun creadigol a diwylliannol - 8 credyd
CH18 F/601/6907 Cwblhau triniaethau cadwraeth arferol ar gyfer treftadaeth ddiwylliannol - 12 credyd
CH19 D/601/6834 Gweithredu mesurau cadwraeth ataliol ar gyfer treftadaeth ddiwylliannol - 12 credyd
CH20 J/601/6889 Sefydlu a chynnal offer cadwraeth - 6 chredyd
CH23 A/601/6873 Hyrwyddo a gwerthu nwyddau a gwasanaethau mewn sefydliad creadigol a diwylliannol - 6 chredyd
CH21 K/601/6867 Creu copïau neu gynrychioliadau o eitemau treftadaeth - 6 chredyd
CH43 J/601/6861 Arolygu a monitro treftadaeth ddiwylliannol i ddibenion cadwriaethol - 6 chredyd
CH22 M/601/6854 Trin, glanhau ac ail-leoli gwrthrychau treftadaeth ddiwylliannol - 6 chredyd
CH24 R/601/6913 Gweithio gyda gwirfoddolwyr mewn cyd-destun creadigol a diwylliannol - 4 credyd
CH28 L/601/6893 Goruchwylio a chefnogi gwaith eraill mewn cyd-destunau creadigol a diwylliannol - 8 credyd
CH29 Y/601/6850 Cyflwyno gweithgareddau dysgu neu ddehongli mewn cyd-destun creadigol a diwylliannol - 8 credyd
CH30 K/601/6884 Darparu dehongliad ar gyfer arddangosfeydd neu arddangosiadau creadigol a diwylliannol - 6 chredyd
CH31 D/601/6994 Datblygu deunyddiau dysgu i'w defnyddio mewn cyd-destun creadigol a diwylliannol - 6 chredyd
CH32 K/601/6903 Cynnal gweithgareddau marchnata mewn cyd-destun creadigol a diwylliannol - 8 credyd
CH19 D/601/6834 Gweithredu mesurau cadwraeth ataliol ar gyfer treftadaeth ddiwylliannol - 12 credyd
CH20 J/601/6889 Sefydlu a chynnal offer cadwraeth - 6 chredyd
CH23 A/601/6873 Hyrwyddo a gwerthu nwyddau a gwasanaethau mewn sefydliad creadigol a diwylliannol - 6 chredyd
CH21 K/601/6867 Creu copïau neu gynrychioliadau o eitemau treftadaeth - 6 chredyd
CH43 J/601/6861 Arolygu a monitro treftadaeth ddiwylliannol i ddibenion cadwriaethol - 6 chredyd
CH22 M/601/6854 Trin, glanhau ac ail-leoli gwrthrychau treftadaeth ddiwylliannol - 6 chredyd
CH24 R/601/6913 Gweithio gyda gwirfoddolwyr mewn cyd-destun creadigol a diwylliannol - 4 credyd
CH28 L/601/6893 Goruchwylio a chefnogi gwaith eraill mewn cyd-destunau creadigol a diwylliannol - 8 credyd
CH29 Y/601/6850 Cyflwyno gweithgareddau dysgu neu ddehongli mewn cyd-destun creadigol a diwylliannol - 8 credyd
CH30 K/601/6884 Darparu dehongliad ar gyfer arddangosfeydd neu arddangosiadau creadigol a diwylliannol - 6 chredyd
CH31 D/601/6994 Datblygu deunyddiau dysgu i'w defnyddio mewn cyd-destun creadigol a diwylliannol - 6 chredyd
CH32 K/601/6903 Cynnal gweithgareddau marchnata mewn cyd-destun creadigol a diwylliannol - 8 credyd
CH33 M/601/6885 Codi arian ar gyfer sefydliad creadigol a diwylliannol - 6 chredyd
CH34 R/601/6846 Rheoli diogelwch lleoliad diwylliannol - 6 chredyd
CH46 K/601/1622 Dangos dealltwriaeth o wasanaeth cwsmeriaid - 6 chredyd
CH36 T/601/6841 Catalogio gwrthrychau a chasgliadau - 6 chredyd
CH38 J/601/6844 Cyfrannu at ofal gwrthrychau treftadaeth ddiwylliannol - 6 chredyd
CH39 R/601/6880 Arwain teithiau tywys mewn lleoliad diwylliannol - 8 credyd
CH40 H/601/6897 Cefnogi trefnu digwyddiadau neu arddangosfeydd creadigol neu ddiwylliannol - 6 chredyd
CH47 H/601/6902 Cynrychioli sefydliad creadigol a diwylliannol - 8 credyd
CH48 F/601/6874 Dylunio arddangosfeydd ac arddangosiadau ar gyfer treftadaeth ddiwylliannol - 10 credyd
CH49 L/601/6876 Datblygu, arwain ac ysgogi eraill mewn sefydliad creadigol a diwylliannol - 8 credyd
CH50 Y/601/6881 Rheoli cyllidebau mewn sefydliad creadigol a diwylliannol - 8 credyd
CH51 F/601/6891 Cynllunio a monitro'r defnydd o adnoddau mewn sefydliad creadigol a diwylliannol - 6 chredyd
CH52 A/601/6887 Cynllunio a chynnal gweithgareddau dysgu neu ddehongli mewn cyd-destun creadigol a diwylliannol - 10 credyd
CH53 Y/601/6878 Ymgysylltu â chymunedau ar ran sefydliad creadigol a diwylliannol - 8 credyd
CH54 H/601/6883 Rheoli diogelwch lleoliad diwylliannol - 8 credyd
CH37 T/601/6869 Monitro diogelwch ac amgylchedd gwrthrychau treftadaeth ddiwylliannol - 6 chredyd