Cytunwyd ar gynnwys y Llwybr hwn gan ODAG Consultants Ltd. Dyma'r unig lwybr prentisiaeth ar gyfer Datblygwr Dysgu Digidol a gymeradwywyd i'w ddefnyddio yng Nghymru sy'n gymwys i gael cyllid gan Medr.
DYDDIAD CYHOEDDI: 03/05/2022 ACW Fframwaith Rhif. FR05048
Cynnwys y Rhaglen Ddysgu
Bydd darpariaeth y Rhaglen Ddysgu yn cynnwys tair elfen orfodol:
- Cymwysterau
- Sgiliau Hanfodol
- Hyfforddiant On/Off yn y Gwaith
Cyfanswm y gwerth credyd lleiaf sydd ei angen ar gyfer y Llwybr Lefel 3 ar gyfer Datblygwr Dysgu Digidol yw 49 credyd.
Gofynion mynediad
Fodd bynnag, nid oes unrhyw ofynion mynediad ar gyfer y fframwaith hwn:
Mae cyflogwyr yn awyddus i ehangu'r gronfa o recriwtiaid posibl i Ddatblygiad Dysgu Digidol ac mae ganddynt ddiddordeb arbennig yn:
- dysgwyr sy'n oedolion sy'n cael eu cyflogi mewn dysgu neu ddatblygu, fel athrawon, darlithwyr, rheolwyr datblygu, swyddogion adnoddau dynol, aseswyr, hyfforddwyr, cynorthwywyr addysgu ac sy'n dymuno gwella eu sgiliau dylunio dysgu digidol.
- dysgwyr sy'n oedolion sy'n dymuno bod yn ddylunwyr digidol neu'n hwyluswyr digidol, neu'r rhai sy'n dymuno symud i'r sectorau addysg neu ddatblygu.
- dysgwyr sy'n oedolion sy'n dymuno gwella eu sgiliau cyflenwi cysylltiedig â gwaith.
- Pobl ifanc, dros 16 oed sy'n dymuno ennill cymhwyster mewn dylunio dysgu digidol.
Efallai y bydd gan ymgeiswyr brofiad neu gymwysterau blaenorol mewn technolegau digidol ond nid yw hyn yn orfodol gan y bydd darparwyr hyfforddiant a chyflogwyr yn darparu rhaglenni hyfforddiant yn seiliedig ar gymwysterau cyfredol cymeradwy wedi'u teilwra i ddiwallu anghenion unigol, gan gydnabod cymwysterau a phrofiad blaenorol.
Rhaglen(ni) dd/dysgu'r llwybr prentisiaeth
Lefel 3: Datblygwr Dysgu Digidol
Lefel 3: Datblygwr Dysgu Digidol Cymwysterau
Rhaid i'r cyfranogwyr gyflawni'r cymwysterau cyfunol canlynol isod.
Diploma Lefel 3 ar gyfer Ymarferwyr Dysgu Digidol | |||||
---|---|---|---|---|---|
Corff Dyfarnu | Rhif y Cymhwyster | Gwerth Credyd | Cyfanswm Amser y Cymhwyster | Cymhwysedd / Gwybodaeth / Cyfun | Iaith/Ieithoedd Asesu'r Cymhwyster |
Agored Cymru | C00/4514/7 | 49 | 490 awr | Cymhwysedd | Cymraeg-Saesneg |
Sgiliau Hanfodol Cymru (ESW)
Lefel 3: Datblygwr Dysgu Digidol | Lefel | Isafswm Gwerth Credyd |
---|---|---|
Cyfathrebu | 2 | 6 |
Cymhwyso Rhif | 2 | 6 |
Mae ieithoedd asesu cymwysterau Sgiliau Hanfodol Cymru yn Saesneg - Cymraeg.
Hyfforddi yn y gwaith / i ffwrdd o'r gwaith
Llwybr | Isafswm Oriau Hyfforddi yn y Gwaith | Isafswm Oriau Hyfforddi i Ffwrdd o'r Gwaith |
---|---|---|
Lefel 3: Datblygwr Dysgu Digidol | 347 | 285 |
Manylion y Cymhwyster yn y Gwaith/i Ffwrdd o'r Gwaith (Isafswm Credydau ac Oriau)
Cymhwyster cyfunol - 49 credyd, 490 awr GLH
Manylion Sgiliau Hanfodol yn y Gwaith/i Ffwrdd o'r Gwaith (Isafswm Credydau ac Oriau)
- 6 credyd/60 GLH Lefel 2 Sgiliau Hanfodol Cymru Cyfathrebu
- 6 credyd/60 GLH Lefel 2 Sgiliau Hanfodol Cymru Cymhwyso Rhif
Rolau swydd
Dyluniwyd y Brentisiaeth Dylunio Dysgu Digidol gyda chyflogwyr yng Nghymru i fynd i'r afael â'r maes sgiliau pwysig hwn trwy ddarparu llwybr hyfforddi pwrpasol ar gyfer rolau gan gynnwys Dylunydd Dysgu Digidol / E-ddysgu, Ymarferydd Dysgu Digidol, Dylunydd Profiad Dysgu. Bydd dysgwyr yn datblygu'r wybodaeth a'r sgiliau sydd eu hangen i greu adnoddau digidol cynhwysol i'w defnyddio yn yr amgylchedd dysgu cyfunol, yn ogystal â datblygu eu gwybodaeth a'u sgiliau cynllunio, hwyluso a gwerthuso.
Dylunydd Dysgu Digidol / E-ddysgu
Gweithio o fewn tîm i adeiladu a chyflwyno cynnwys dysgu digidol gan ddefnyddio offer awduro digidol a thempledi sydd wedi'u cynllunio ymlaen llaw. Gweithio gyda chydweithwyr ar brofi darpariaeth cynnwys, llywio a hygyrchedd i ddysgwyr. Hyrwyddo dysgu ar-lein.
Ymarferydd Dysgu Digidol
Cefnogi creu a gweithredu cyrsiau ar-lein, gan gynnwys ail-ddychmygu cyrsiau ystafell ddosbarth ar gyfer y byd digidol, i'w cyflwyno drwy amgylchedd dysgu rhithwir. Cynorthwyo gyda chyflwyno, monitro a chynnal amgylchedd dysgu rhithwir.
Dylunydd Profiad Dysgu
Creu ystod ddeniadol, gynhwysol a hygyrch o brofiadau dysgu digidol gan ddefnyddio technolegau dysgu digidol ar gyfer amrywiaeth o randdeiliaid.
Dilyniant
Llwybrau dilyniant i:
Gall hyn fod o amrywiaeth o lwybrau gan gynnwys yn uniongyrchol o'r ysgol neu'r coleg gyda'r lefel a awgrymir o gymwysterau academaidd gan gynnwys:
- TGAU, Cymhwyster Bagloriaeth Cymru Canolradd
- TAG Lefel A a Safon Uwch, Cymhwyster Bagloriaeth Cymru Uwch
- Cymwysterau cyffredinol neu alwedigaethol sy'n gysylltiedig â'r diwydiannau digidol neu greadigol
Neu fel datblygiad gyrfa mewn rôl briodol gyda chymwysterau addas neu gydnabyddiaeth o ddysgu a phrofiad blaenorol.
Cynnydd o:
Mae'r rhaglen Brentisiaeth Lefel 3 yn cynnig cyfle i brentisiaid llwyddiannus symud ymlaen ymhellach yn eu hastudiaethau ac ymgymryd â phrentisiaeth lefel 4 mewn maes cysylltiedig fel rheoli cynnwys digidol, neu raglen gysylltiedig gradd neu brentisiaeth gradd. Gallant hefyd symud ymlaen yn eu rôl swydd a dilyn eu dysgu trwy ymgymryd â hyfforddiant a chymwysterau lefel dechnegol, busnes neu reolaethol ychwanegol.
Gall prentisiaid sy'n cwblhau'r rhaglen brentisiaeth Lefel 3 hon symud ymlaen yn eu gyrfa i ymgymryd â swyddi arwain tîm neu ddysgu a datblygu ar lefel uwch, gan ddefnyddio eu harbenigedd technegol sy'n ehangu – ac arwain a hyfforddi eraill o fewn y sefydliad.
Cydraddoldeb ac Amrywiaeth
Mae'n bwysig bod Llwybrau Prentisiaethau yn gynhwysol ac yn gallu dangos ymagwedd weithredol tuag at nodi a chael gwared ar rwystrau i fynediad a dilyniant. Dylai llwybrau hyrwyddo cyfle cyfartal rhwng personau sy'n rhannu nodweddion gwarchodedig a'r personau hynny nad ydynt fel y nodwyd yn Neddf Cydraddoldeb 2010.
Y nodweddion gwarchodedig a nodir yn y Ddeddf Cydraddoldeb yw oedran, anabledd, ailbennu rhywedd, hil, crefydd neu gred, rhyw, cyfeiriadedd rhywiol, beichiogrwydd a mamolaeth. Mae priodas a phartneriaeth sifil hefyd wedi'i chynnwys er mai dim ond mewn perthynas â'r gofyniad i ddileu gwahaniaethu mewn cyflogaeth.
Rhaid i ddarparwyr hyfforddiant a chyflogwyr hefyd gydymffurfio â'r ddyletswydd arall o dan Ddeddf Cydraddoldeb 2010 i sicrhau na wahaniaethir yn erbyn ymgeiswyr o ran mynediad i'r diwydiant yn seiliedig ar y naw nodwedd warchodedig hynny.
Cyfrifoldebau a hawliau cyflogaeth (CHC)
Nid yw Cyfrifoldebau a Hawliau Cyflogaeth (ERR) bellach yn orfodol. Ond argymhellir bod pob prentis (yn enwedig y grŵp 16 oed -18 oed) yn derbyn rhaglen sefydlu cwmni.
Cyfrifoldebau
Cyfrifoldeb y Darparwr Hyfforddi a'r Cyflogwr yw sicrhau bod gofynion y llwybr hwn yn cael eu cyflawni yn unol â Chanllawiau Prentisiaethau Llywodraeth Cymru/Medr.
Gellir cael rhagor o wybodaeth gan: Medr
Atodiad 1 - Lefel 3: Datblygwr Dysgu Digidol - Agored Cymru Diploma Lefel 3 ar gyfer Ymarferwyr Dysgu Digidol
Unedau gorfodol a dewisol
Teitl yr Uned |
Lefel |
Credydau |
Unedau gorfodol: |
|
|
Deall Rolau, Cyfrifoldebau a Pherthnasoedd mewn Dysgu a Datblygiad Digidol |
Tri |
3 |
Deall a Defnyddio Hwyluso Cynhwysol mewn Dysgu a Datblygiad Digidol |
Tri |
6 |
Cynnal Ansawdd a Safonau mewn Dysgu a Datblygiad Digidol |
Tri |
3 |
Asesu a Datblygu Gallu Digidol mewn Dysgu a Datblygiad Digidol |
Tri |
3 |
Yr Amgylchedd Dysgu a Datblygu Ar-lein a Chyfunol |
Tri |
4 |
Datblygu a pharatoi adnoddau ar gyfer dysgu a datblygu digidol |
Tri |
4 |
Rheoli Datblygiad Personol a Phroffesiynol mewn Dysgu a Datblygiad Digidol |
Tri |
3 |
Addysgu Crefftus, Dysgu Gweithredol |
Tri |
2 |
Unedau dewisol: |
|
|
Defnyddio'r Gymraeg a diwylliant Cymru i wella dysgu a datblygu digidol |
Tri |
3 |
Ymgysylltu a chefnogi dysgwyr yn y broses Dysgu a Datblygu Digidol |
Tri |
4 |
Gwerthuso a gwella darpariaeth dysgu a datblygu digidol |
Tri |
6 |
Rheoli Offer ar gyfer Cydweithio Ar-lein mewn Dysgu Digidol a Datblygu |
Tri |
3 |
Defnyddio Technolegau'r Cyfryngau Cymdeithasol mewn Dysgu a Datblygiad Digidol |
Tri |
4 |
Defnyddio Technolegau Trochol mewn Dysgu a Datblygiad Digidol |
Tri |
3 |
Cynhyrchu Gwefan mewn Dysgu Digidol a Datblygu |
Tri |
3 |
Defnyddio technolegau symudol a dysgu |
Tri |
3 |
Cynnwys Clyweledol / Gweledol mewn Dysgu a Datblygiad Digidol |
Tri |
3 |
Defnyddio byrddau stori ar gyfer dylunio cynnwys ar gyfer dysgu ar-lein neu gymysg |
Tri |
3 |
Egwyddorion Dylunio mewn Dysgu a Datblygiad Ar-lein neu Gyfun |
Tri |
3 |
Dylunio a Delweddau Graffig mewn Dysgu a Datblygiad Digidol |
Tri |
3 |
Datblygu Cynaliadwy a Dinasyddiaeth Fyd-eang |
Tri |
5 |